NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bạn đã ứng dụng giải pháp CRM hay chưa?
Gói giải pháp CRMSMART
Quan hệ khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) với giải pháp CRM
Chi phí tìm kiếm và thu hút khách hàng mới đắt gấp 5 lần so với chi phí chăm sóc khách hàng cũ cho tỉ lệ chuyển đổi sang doanh thu tương đương. Ngoài ra, 5% tăng trưởng tỉ lệ khách hàng trung thành có thể tạo ra mức tăng 95% doanh số. Đầu tư CRM quả là khoản đầu tư sinh lời dài hạn!
Bạn đã chú trọng xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng hay chưa?
Hành trình Trải nghiệm khách hàng
Khách hàng chỉ trung thành với thương hiệu mang lại cho họ những hành trình trải nghiệm tuyệt vời. Trải nghiệm khách hàng tích cực phải là ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp.