6 điều cần biết để việc hợp tác

với đối tác tư vấn chiến lược thương hiệu có hiệu quả !

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Post Length: 10 mins
5/5
Level: High-level
5/5
Sai lầm sự thật về xây dựng thương hiệu Branding simple Post - 6 điều cần nhớ

6 điều cần biết để việc hợp tác với đối tác tư vấn chiến lược thương hiệu có hiệu quả

Chỉ có duy nhất một đối thủ cạnh tranh sống được với tiêu chí rẻ nhất – những đối thủ khác phải tồn tại bằng cách xác lập cho mình một thương hiệu riêng. Thương hiệu càng mạnh, giá trị thương hiệu càng cao.

Thương hiệu càng mạnh khi kết nối thành công với cảm xúc của khách hàng. Thương hiệu quyến rũ thương hiệu ở cấp mạnh nhất, chúng là thương hiệu làm cho phần lớn tin rằng chúng không thể thay thế.

Một điều đặc biệt quan trọng là phải có một người hoặc một nhóm người trong tổ chức chịu trách nhiệm đối với thương hiệu. Vị/ nhóm trưởng này phải có khả năng, quyền hạn và động lực để đảm bảo thông điệp, bản sắc và nhận dạng thương hiệu nhất quán trên các phương tiện.

Thương hiệu phải được xây dựng trên nền tảng của sự tin tưởng. Khách hàng sẽ tin tưởng thương hiệu của bạn khi trải nghiệm của họ luôn giống (consistent) hoặc tốt hơn những gì họ mong đợi (exceed expectations).

Cần cả một tập thể hợp tác nỗ lực để xây dựng thành công một thương hiệu với sự khác biệt và sức quyến rũ riêng. Hãy coi trọng xây dựng thương hiệu từ nội bộ, biến các nhân viên thành đại sứ thương hiệu tốt nhất có thể trước khi muốn mỗi khách hàng làm điều tương tự.

Làm thương hiệu phải có sự toàn diện, chỉn chu và được định hướng lâu dài. Phải xác định đầu tư xây dựng thương hiệu là một hoạt động thường xuyên, liên tục và dài hơi của doanh nghiệp. Có như vậy, việc xây dựng một thương hiệu mạnh mới có thể thành công.

Related Posts

About the Author

Nga Nguyen is Coach, Strategist, CEO of Branding Simple. She is an MBA graduate from Warwick Business School (UK).

Having experiences in many roles from HR analytics, Staff & Client training, Internal newsletter, CSR to Data Analytics & Visualization, Product Development & Launch, System Setup & Integration,  Sales & Sales Support, Customer Service & Operations. The most of her experiences derived from the UK bank – Standard Chartered Vietnam.

Her writing is simple yet clear with a purpose to provide both the big-picture and critical points that provoke thoughts for further growth from business leaders. 

Newsletter

New posts from our blog sent directly to your inbox. What a sweet deal.

Newsletter

By signing up you agree to our Privacy Policy. You can opt out anytime.

Leave a Comment

Share
branding simple thương hiệu people icon
branding simple thương hiệu people icon
branding simple thương hiệu people icon
branding simple thương hiệu lifeboy

Chán nản vì hiệu suất lao động của nhân viên thấp? Đừng lo! Chúng tôi sẽ giải cứu bạn!